Saturday, December 2, 2006

Panibagong Blog!

Bagong blog.

Nanghihinayang talaga ako sa dati kong blog. Nawala sa isip ko ang kahalagahan ng mga litratong nandun.
Ang blog kc na un ay ginawa kong photoblog dahil meron naman akong xanga.
Pero dahil sa katangahan ko nawala. Sa totoo lang binura ko dahil wala lang gusto ko lang ng panibago.
Kaya lang pagkaraan ng ilang oras napag isip isip ko na hindi ko dapat binura yun.
Sayang sayang talaga.
-----------
Sa tingin ko hindi ko gagawing photoblog ang blog na ito. O kaya naman cguro paminsan minsan magpopost ako dito ng mga litrato na pinagkatuwaan ko lang kung ano pa man. Para hindi naman masyadong boring ang blog na to.

Hindi puro salita at kwento lang.

OO bukas cge bukas nalang ulit.

3 comments:

GreenMangoes said...

Blog hopper din (noon at magpahanggang ngayon)

mahilig ka rin sa litratuhan?

astig!

Hayaan mo na ang nakalipas
Mundo mo'y kumakaripas
Sapats ay magagasgas
Kung patuloy ang preno

at pag tapak sa gas (pedal)

labo ko noh? hehe!

Congrats sa bago mong gawang blog!

YEHEY!

ayan! may rason ka ng ngumiti. =)

Anonymous said...

Congrats on your new blog! hope to see some new cool stuffs from you! Enjoy!

Claud said...

Try Multiply.com! :D